Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Chọn mua sen vòi cho phòng tắm

Mỗi khi chọn mua sen vòi cho phòng tắm, chúng tôi nghĩ bạn nên tham khảo cao bằng số tiêu chí dưới đây:bộ vòi sen tắm
Cung cấp dòng nước mạnh.
Theo những đánh giá chuyên nghiệp cũng như qua quá trình các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm này cho biết: đa phần đêu hài lòng  sở hữu những sản phẩm sen vòi cung cấp nguồn nước chảy mạnh.sen cây tắm nóng lạnh
Giảm lượng nước sử dụng.
gồm kết hợp vòi sen đạt chuẩn thường có tốc độ 2.5-gpm sẽ có khả năng tiết kiệm nước hơn so đi tới những thiết bị vòi loại đầu khủng long cũ 5-gpm. Tuy nhiên ngày nay, chỉ 1.5-gpm thì những sản phẩm này vẫn đáp ứng được yêu cầu cung cấp nguồn nước cao bằng áp lực lớn.

Giúp giữ nước nóng được nóng.

Trên trang web ConsumerReports.org đã từng nhận định rằng, phần đầu của các loại sen vòi thông khí có khả năng làm mát nước đáng kể trong khoảng thời gian nước chảy từ vòi cao nguyên khi nước chạm tới da bạn. Bên cạnh đó, có nhiều loại sen giữa nhiệt có thể duy trì nhiệt độ tốt hơn mặc dù lưu lượng nước chảy là như nhau.

Cài đặt dễ dàng.

Hầu hết các mẫu sen vòi hiện nay đều được các nhà cung cấp cho người một lắp đặt giúp bạn. Tuy nhiên bạn cũng có thế tự chọn những loại sản phẩm tự cài đặt dễ dàng đi đến 1 có vài miếng dán ống nước, bãi biển núi quyển sách hướng dẫn mà không cần một đường dây hỗ trợ khách hàng.

Điều chỉnh đơn giản.
đi tới số loại vòi sen có cần gạt gồm kết hợp dòng duy nhất nhưng có nhiều loại sen như sen tắm, sen nóng lạnh thường có hai dòng nước trở lên. Bạn cần chọn loại sen nào có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước pha trộn biển cách trơn tru và đơn giản.

Bền bỉ pha trộn biển thời gian
Những loại đầu vòi sen thường dễ bị han gỉ, đóng két nên rất nhanh hỏng. Lời khuyên hữu ích nhất là bạn nên chọn những loại sen làm từ chất liệu inox, inox 304 là tốt nhất, tránh những loại sen làm bằng nhựa cứng hoặc đồng bởi rất dẽ hao mòn và gây rò rỉ nước.
mua thiết bị vệ sinh ở đâu
Hãy trả lời gồm kết hợp vài câu hỏi khi chọn lựa sen vòi dưới đây:
Bạn có cần đi tới đầu hoa sen cầm tay?
Những sản phẩm sen vòi cầm tay thường linh hoạt và sử dụng trong nhiều trường hợp hơn so cao bằng những loại sen cố định. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những sản phẩm sen vòi vừa có thể đặt cố định trên bát cài sen hoặc có thể tháo ra cầm tay và di chuyển dễ dàng. Những loại sen vòi này sẽ giúp bạn tập trung lựNhững đầu vòi hoa sen cầm tay thì linh hoạt hơn những loại cố định. Hầu hết các loại sen cây, sen tắm hiện nay đều được trang bị tính năng này. Thế nhưng qua khảo sát thị hiếu người dùng thì sản phẩm sen cố định thường được đánh giá tốt hơn. Vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ khi quyết định chọn pha trộn biển vòi hoa sen cầm tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét