Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Bồn cầu MOEN - Sự lựa chọn số 1 cho phòng tắm cao cấp

Bồn cầu moen là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay của hãng thiết bị vệ sinh moen. Bồn cầu moen - Sự lựa chọn số 1 cho phòng tắm cao cấp.http://thietbisenvoimoen.blogspot.com/2017/03/nhap-khau-nhat-ban-thiet-bi-ve-sinh-cao.html

Bồn cầu moen – Thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản:

Bồn cầu moen là sở hữu trong những dòng sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản. Bồn cầu moen khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đem bãi biển núi cảm giác thư giãn và thoải mái cho người dùng.
bao gồm hàng trăm năm hoạt động và phát triển, moen đã liên tục nghiên cứu và cho ra thị trường những sản phẩm được cải tiến ngày càng tốt hơn để người tiêu dùng có những thiết bị vệ sinh thực sự có giá trị.
bon-cau-toto
Bồn cầu moen chính hãng
Hiện nay, khi mua thiết bị vệ sinh moen nói chung, bồn cầu moen nói riêng, tất cả các sản phẩm được phân phối chính thức tại nhà phân phối moen chính hãng bmart.

Tại sao bồn cầu moen là sự lựa chọn số 1 cho phòng tắm cao cấp?

Thiết bị vệ sinh moen hiện nay là dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu của thế giới, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản. Các sản phẩm bồn cầu moen được tích hợp nhiều tính năng mà không phải hãng thiết bị vệ sinh nào cũn có được.
Bồn cầu moen được hãng đầu tư nghiên cứu, thiết kế và sản xuất tới công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, chất lượng kiểm soát chặt chẽ, thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng của người dùng.
Bồn cầu moen có tính thẩm mỹ cao và đa dạng về mẫu mã cũng như dòng sản phẩm. Hiện nay, bồn cầu moen có 4 loại chính là bồn cầu 1 khối moen, bồn cầu 2 khối moen, bồn cầu âm tường moen, bồn cầu điện tử moen. Mỗi mẫu sản phẩm có thực sự có giá trị và tính thẩm mỹ cao, mang đậm nét văn hóa và tinh thần Nhật Bản.
+ Chất liệu chính để tạo nên bồn cầu moen là nhựa acrylic và sức vệ sinh tráng men.
Bồn cầu moen được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và vượt trội như công nghệ tự động hóa, công nghệ nắp rửa Washlet, công nghệ men sứ CeFiONtect.
Trên đây là những lý do khiến bạn thực sự khó lòng bỏ qua bồn cầu moen khi có nhu cầu chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét