Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Không gian sống sang trọng đi đến thiết bị vệ sinh MOE

Hiện nay, nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng ngày cao nguyên nâng lên. Chính vì thế, Chậu rửa MOEN luôn chú ý trau chuốt từng đường nét thiết kế để tạo ra những sản phẩm đơn giản nhưng tính tế. Thiết bị vệ sinh MOEN luôn hướng cao bằng thiết kế tinh giản và tiện dụng, sự đơn giản sẽ tạo ra sự tinh tế tối ưu. Không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên tiện nghi, sang trọng pha trộn biển thiết bị vệ sinh MOEN.

thiet bi ve sinh toto cao cap
Bồn cầu MOEN
Thiết bị vệ sinh MOEN luôn cho ra những sản phẩm bồn cầu MOEN sở hữu thiết kế độc đáo, công nghệ tiên tiến, mẫu mã đa dạng để phù hợp sở hữu những không gian ngôi nhà sang trọng.
- MOEN thiết kế hệ thống xả xoáy một dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu MOEN giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch sẽ mà không gây tiếng ồn.
- Thiết kế vành kín của bồn cầu MOEN đem lại cho sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt. Bên cạnh đó, bãi biển núi đặc điểm này cũng hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn, giúp sản phẩm sạch sẽ hơn nên bạn sẽ giảm thiểu mức độ dùng hóa chất cọ rửa các thiết bị vệ sinh vôn gây tổn hại không nhỏ đi đến sức khỏe của bạn và môi trường.
- Kích thước đường xả của bàn cầu MOEN rất lớn, nên có khả năng xả trôi những quả bóng 2 inch (5.08 cm) mà không xảy ra hiện tượng bị kẹt lại.
Chậu rửa MOEN
- Thiết kế của chậu rửa MOEN có sự độc đáo, kiểu dáng và chức năng được thiết kế phù hợp để có thể kết hợp sở hữu các bộ phụ kiện sen vòi MOEN cũng như bàn cầu MOEN để tạo nên nét hài hòa trong căn phòng tắm.
- Hệ thống men Nano nung trên bề mặt chậu rửa MOEN siêu chống bám dính tạo bề mặt luôn sạch sẽ và sáng bóng. Đây là mẫu thiết bị vệ sinh MOEN sử dụng công nghệ CeFiONtect giúp bề mặt của chiếc chậu rửa MOEN siêu nhẵn, hạn chế tối đa việc hình thành các vết bẩn và vi khuẩn bám lại.
Vòi chậu MOEN
Các sản phẩm vòi chậu MOEN đều hướng 1 có sự thiế kế đơn giản và tinh tế, loại bỏ những chi tiết cầu kỳ, rườm rà. Vòi chậu MOEN là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự đơn giản và sang trọng, tinh tế.
Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn gì về các sản phẩm thiết bị vệ sinh MOEN thì xin vui lòng liên hệ theo số 04 3858 6655 hoặc qua trực tiếp Showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến để xem, nghe tư vấn và lựa chọn thiết bị vệ sinh ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét