Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh MOEN

Bạn đang có ý định chọn mua thiết bị vệ sinh moen nhưng băn khoăn về chính sách bảo hành sản phẩm của moen bạn vẫn chưa tìm được lời giải đáp?

phong tam toto
Câu hỏi:
Tôi được biết là Showroom moen Bmart tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân là nhà phân phối thiết bị vệ sinh moen chính hãng các sản phẩm của tập đoàn moen nhưng tôi không rõ khi mua thiết bị vệ sinh tại đây thì chế độ bảo hành như thế nào? Mong được Showroom sớm hồi đáp.
Nguyễn Hào, Cầu Giấy
Trả lời
Trước tiên Bmart Groups xin gửi lời cảm ơn đến anh Nguyễn Hào đã tin tưởng lựa chọn thiết bị vệ sinh moen và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Showroom moen Bmart. Về câu hỏi của bạn, Bmart Groups xin được trả lời như sau:
Bmart Groups hiện là đại lý ủy quyền chính thức của tập đoàn moen tại Việt Nam chuyên phân phối chậu rửa moen chính hãng. Bmart Groups nhập trực tiếp 100% các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu moen từ hãng sản xuất. Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn tuyệt đối yên tâm về chất lượng sản phẩm và có được mức giá thành ưu đãi nhất do được sự hỗ trợ từ phía nhà sản xuất. Ngoài ra, tất cả các thiết bị vệ sinh moen khi mua tại Bmart Groups, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành theo điều kiện của hãng. Bmart Groups đảm bảo thời gian và chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh moen tuân thủ theo đúng quy định của nhà sản xuất. Phiếu bảo hành khi mua thiết bị vệ sinh moen sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan để bạn tham khảo.
phong tam toto

Thiết bị vệ sinh moen sẽ được bảo hành cao nguyên các điều kiện:

+ Thiết bị vệ sinh moen còn trong thời gian bảo hành
+ Phiếu bảo hành có ghi đầy đủ các thông tin về: tên sản phẩm, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, ngày mua,… Tem bảo hành thiết bị vệ sinh moen phải còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, không rách rời.
+ Hư hỏng do lỗi trong quá trình sản xuất hay do chất lượng linh kiện.
Thiết bị vệ sinh moen không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
+ Nếu thiết bị vệ sinh moen gặp vấn đề gì trong thời gian bảo hành do lỗi kỹ thuật thì Bmart Groups sẽ có trách nhiệm phối hợp cao bằng hãng sản xuất để sửa chữa, khắc phục cho khách hàng trong vòng 24h khi chúng tôi nhận được yêu cầu bảo hành của khách hàng.
Sen vòi moen của khách hàng hoàn toàn được bảo hành nếu thỏa mãn những điều kiện trên của chế độ bảo hành và phiếu bảo hành còn thời hạn. Khi mua hàng tại Bmart Groups, khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm được hưởng chế độ bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét