Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

BMART TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH MOEN TỐT NHẤT

Công ty sản xuất thiết bị vệ sinh moen Việt Nam đã chứng nhận BMART là đơn vị với doanh số bán hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của moen tốt nhất Thành phố Hà Nội

BMART là 1 các trung tâm cung cấp thiết bị bị vệ sinh moen lớn và uy tín ngày nay trên thị trường. Hơn 10 năm hoạt động và phát triển trên thị trường trong lĩnh vực thiết bị vệ sinhthiết bị phòng tắm của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong đó moen là thương hiệu nổi bật nhất.

Năm 2016, BMART đã tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh moen tốt nhất trên thị trường và đã được moen Việt Nam vinh danh. Qua đây, khách hàng càng tin tưởng hơn khi lựa chọn BMART là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh moen cho phòng tắm gia đình mình.

SEABIG là một trong top 10 cơ sở có doanh số thiết bị vệ sinh Inax tốt nhất Hà Nội

Là đơn vị cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng, luôn tạo cho khách hàng một niềm tin vững chắc và sự tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm, dịch vụ và đặc trưng là luôn  chính sách bán hàng đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu bằng việc cơ chế giá luôn ưu đãi nhất, rẻ nhất so  những nơi khác. Chính vì thế mà trong năm 2016, BMART đã đạt được các kết quả xứng đáng.

Sen vòi moen là dòng thiết bị vệ sinh luôn sở hữu sự cạnh tranh trên thị trường khá mạnh mẽ và đây cũng là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của moen. Năm 2016, BMART đã tự hào là 1 trong top 10 cơ sở cung cấp  doanh số sản phẩm sen vòi moen tốt nhất Hà Nội .
SEABIG là một trong top 10 cơ sở có doanh số sen vòi Inax tốt nhất Hà Nội

Là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh moen với trụ sở tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, thị trường chính là khu vực các quận, huyện nội và ngoại thành Thành phố Hà Nội , bên cạnh đó SEBAIG cũng đã mở rộng hệ thông cung cấp ra khắp các tỉnh miền bắc và cũng đã được khách hàng rất ủng hộ.

Moen là hãng thiết bị vệ sinh ko tập trung vào sản phẩm cao cấp mà đa dạng những dòng sản phẩm của mình trên thị trường. Tuy nhiên, những sản phẩm cao cấp của moen được thị trường đánh giá cao và luôn được ủng hộ rất lớn từ phía người tiêu dùng. Năm 2016, BMART nằm trong top 10 cơ sở sở hữu doanh số các sản phẩm cao cấp của moen tốt nhất Hà Nội . Đây là kết quả của sự nỗ lực và phấn đấu ko ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên của trung tâm cung cấp thiết bị vệ sinh BMART trong năm qua.
SEABIG là một trong top 10 cơ sở có doanh số sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax cao cấp tốt nhất Hà Nội

Đây là các thành quả nhờ vào sự nỗ lực và phấn đấu của BMART trong thời gian qua, năm 2017 này, chắc chắn BMART sẽ vẫn tiếp tục cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh của moen và sở hữu các dịch vụ cũng như chính sách bán hàng tốt hơn dành cho khách hàng. đến thời điểm này, đã hết 3 tháng đầu năm, lượng thiết bị vệ sinh đã được BMART đưa tới khách hàng cũng đã tăng hơn so với đi với kỳ năm trước, vì vậy, BMART  thể tự tin về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của mình dành cho khách hàng trên thị trường năm 2017 luôn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét