Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

CHỌN THIẾT BỊ VỆ SINH THẾ NÀO ĐỂ TỐT CHO SỨC KHỎE?

Ngoài yêu cầu về kiểu dáng, thiết kế, mã và giá cả thì khi mua thiết bị vệ sinh khách hàng cần chú ý cao nguyên một tiêu chí nữa đó là đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng

Mua thiết bị vệ sinh hiện nay không còn là việc dễ dàng vì ngoài việc chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh, người mua hàng còn phải đối mặt với bao gồm khó khăn nữa đó là làm sao để chọn được các thiết bị vệ sinh vừa chất lượng, giá tốt lại đảm bảo sức khỏe cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Các thiết bị vệ sinh mới nhìn thì tưởng chừng vô hại đi đến sức khỏe nhưng thực tế, nếu sử dụng không đúng cách hoặc lựa chọn những sản phẩm không đảm bảo chất lượng thì những thiết bị vệ sinh có thể là nguyên nhân ảnh hưởng bao gồm sức khỏe của chính người sử dụng. Tiêu biểu trong số các thiết bị vệ sinh thì bồn cầu và các sản phẩm sen vòi là những thiết bị vệ sinh có nguy cơ gây hại cho sức khỏe nếu người dùng không có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Vậy, chúng ta phải chọn như thế nào để được các thiết bị vệ sinh tốt nhất cho sức khỏe?

Chọn bồn cầu

Bồn cầu là gồm kết hợp thiết bị vệ sinh hiện đại không thể vắng mặt trong mỗi phòng tắm hiện nay và cũng là dòng thiết bị được sự ưu ái và quan tâm nhiều nhất của khách hàng khi tìm mua thiết bị phòng tắm cho gia đình. Tuy nhiên, khi đi mua bồn cầu mọi người thường quan tâm đến tiêu chí kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu hay giá cả và sự phù hợp cao nguyên thiết kế phòng tắm mà quên mất rằng phải chọn những chiếc bồn cầu có tác động tốt hoặc hỗ trợ tốt cho sức khỏe nữa.

Chọn bồn cầu thế nào để tốt cho sức khỏe

Phổ biến trên thị trường hiện nay là dòng bồn cầu 1 khối và 2 khối. Nếu theo khoa học đã nghiên cứu thì việc sử dụng các sản phẩm bồn cầu bệt 1 khối hay 2 khối này sẽ không tốt cho sức khỏe bằng những sản phẩm bồn cầu xổm. Theo nhiều nghiên cứu, sử dụng bồn cầu bệt cộng đến việc ngồi vệ sinh sai tư thế sẽ là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho sức khỏe.

>> Xem ngay: Nguy cơ mắc trăm bệnh vì ngồi bồn cầu sai tư thế

Tuy vậy, xu hướng của đại bộ phận người sử dụng hiện nay lại chuộng bồn cầu bệt, vì vậy không thể trách nếu như bạn cũng muốn lựa chọn bồn cầu bệt cho phòng tắm nhà mình. Tuy nhiên, nếu lựa chọn những loại bồn cầu bệt thì chúng ta cần lưu ý để có thể sử dụng bồn cầu đúng cách hơn, có thể không giúp cải thiện sức khỏe nhưng sẽ giúp ngăn chặn việc mắc các bệnh nguy hiểm.

với bồn cầu 1 khối và 2 khối thì ngồi bồn cầu 1 khối sẽ thoải mái hơn do bệ ngồi của bồn cầu 1 khối được thiết kế rộng hơn. Tuy nhiên, để ngồi bồn cầu đúng cách mà không ảnh hưởng pha trộn biển sức khỏe thì trang bị thêm gồm kết hợp ghế nhỏ để kê chân cao tạo tư thế gần giống như ngồi xổm sẽ là giải pháp giúp bạn không bị mắc các bệnh đường ruột hoặc tiêu hóa nguy hiểm.

Ngoài ra, khi mua bồn cầu, cần phải chọn những sản phẩm bồn cầu có chất men tốt không dễ bị trầy xước, nứt vỡ bề mặt, tránh việc tạo điều kiện cho các vi khuẩn phát triển gây ảnh hưởng bao gồm sức khỏe. Khi bề mặt bồn cầu bị xước các vết bẩn sẽ khó để cọ rửa sạch nên vi khuẩn có hại rất dễ phát triển và gây hại cho những người sử dụng, vì vậy nên chọn các sản phẩm bồn cầu chất lượng của những thương hiệu uy tín để đảm bảo mua được bồn cầu tốt.

CHỌN MUA SEN VÒI

Sen vòi là những thiết bị vệ sinh luôn được nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng bởi đây là dòng thiết bị vệ sinh thiết yếu và có giá khá rẻ. Nhiều người cho rằng việc mua sen vòi thế nào không ảnh hưởng 1 có sức khỏe của người sử dụng, chỉ là vấn đề thời gian sử dụng ngắn hay dài hoặc độ bền của sản phẩm phụ thuộc vào chất lượng cũng như thương hiệu sản xuất mà thôi. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm. Không giống như các thiet bi ve sinh khác, sen vòi không chỉ đơn thuần đáp ứng việc cung cấp nguồn nước cho sinh hoạt như chúng ta thấy mà thực tế nguồn nước được sử dụng để phục vụ cho việc nấu ăn cũng được lấy qua hệ thống vòi nước này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét