Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Sen vòi MOEN vượt trội đi đến 4 ưu điểm

Không thể phủ nhận, đi tới thiết kế sáng tạo và ứng dụng những công nghệ tiên tiến,MOEN mang tới những dòng sản phẩm se vòi độc đáo. Sản phẩm sen vòiMOEN tỉ mỉ gồm kết hợp từng chi tiết , đa dạng về kiểu dáng. đi đến công nghệ mạ tiên tiến giúp mang lại độ bền, đẹp và đáp ứng các phong cách thiết kế phòng tắm đa dạng.
1. Đúc từ đồng nguyên chất
sen vòi viglacera
Ưu điểm đầu tiên của dòng sen vòiMOEN đó là sản phẩm hoàn toàn được đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất. Được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom pha trộn biển tổng độ dày lên gồm kết hợp 22µm. Điều này giúp sản phẩm đẹp sang mãi bao gồm thời gian và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mang lại nguồn nước trong lành cho người sử dụng.
2. Bộ chia nước đnhập khẩu từ Ceramtech - Đức
Sen vòiMOEN Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức cao bằng mặt trượt bằng gốm Ceramic. VOwosi bộ chia nước chất lượng này, bạn hoàn toàn yên tâm cao bằng đồ bền sử dụng lên đi đến 10 năm - tương đương bao gồm 500.000 lần đóng mở nước.
3. Đầu vòi nhập khẩu từ Neoperl - Đức
Đầu vời nhập khẩu từ Neoperl - CHLB Đức cao nguyên chất liệu nhựa cao cấp và chịu được nhiệt độ lên với 140 độ C và trong khoảng thời gian dài. Sen vòiMOEN kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt và giúp tiết kiệm nước tối đa.
4. Gioăng cao su bền vượt trội
Sen vòiMOEN ngọn núi đồng bằng các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên 1 có 90 độ C.
Ngày nay, các sản phẩm sen vòiMOEN đã có mặt ở rất nhiều công trình cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và góp phần tô điểm cho không gian vệ sinh thêm hiện đại và sang trọng. Theo đó, đã có rất nhiều các nhà phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinhMOEN nói chung và sen vòiMOEN nói riêng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.
thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp
Nằm trong Top những nhà phân phối thiết bị vệ sinhMOEN uy tín 10 năm có mặt trên thị trường, BMART đã mang 1 có cho khách hàng sự hài lòng bởi cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinhMOEN: bồn cầu, chậu rửa, sen vòiMOEN… đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Khách hàng hài lòng về chất lượng, đặc biệt là dịch vụ cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp:
- Bán hàng đi đến giá ưu đãi nhất
- Hỗ trợ miễn phí vận chuyển hàng nội thành Hà Nội
- Đổi trả hàng cho khách lên cao nguyên 7 ngày
- Giao sản phẩm trên toàn quốc
- Tư vấn miễn phí 24/7 mọi vấn đề khách hàng quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét